Nếu bạn muốn mở quán cà phê mà không có nhiều đầu tư và lo sợ rủi ro. Hãy tìm đến nhượng quyền cafe Laha. Một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Sài Gòn với hơn 5 năm hoạt động. Vậy thương hiệu cà phê này có những ưu điểm nổi bật nào? Và nhượng quyền Laha Cafe có giá bao nhiêu? Thông tin trong bài viết này sẽ giải giúp bạn hiểu được có nên lựa chọn thương hiệu nhượng quyền cafe Laha.
Giới thiệu chung về cafe Laha
Chuỗi cafe Laha thuộc sở hữu của Công ty TNHH Cà phê Lâm Hà được thành lập từ năm 2015. Mô hình cà phê của Laha hướng đến chất lượng cao với giá cả phải chăng.
Sau 8 năm hoạt động, Laha Cafe đã hợp tác với hơn 60 nông hộ, nhượng quyền hơn 150 điểm bán khắp thành phố Hồ Chí Minh và bán ra 30 nghìn ly cà phê mỗi ngày. Mục tiêu mà Laha hướng đến là 1000 điểm bán và 100 triệu ly cà phê mỗi năm.
Tại sao nên chọn nhượng quyền cafe Laha?
Dù bạn đam mê cà phê, muốn nâng tầm cà phê Việt hay chỉ là muốn sở hữu một quán cà phê. Thì Laha luôn đồng hành và hỗ trợ mọi khách hàng để giảm thiểu tối đa các rủi ro.
Tại Laha Cafe, các nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm mọi thứ tốt nhất:
- Cà phê ngon, ổn định nhờ hái chín, rang mộc, pha máy.
- Nguồn gốc cà phê sạch, được nông trại chính chủ cung cấp với mô hình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Mô hình nhượng quyền linh động, mới lạ, giúp đối tác tiếp cận khách hàng dễ dàng và tiết kiệm chi phí
- Đào tạo dựa trên kinh nghiệm thực chiến, nhượng quyền cafe Laha giúp đối tác kinh doanh hiệu quả. Hỗ trợ đào tạo nhân viên, bao gồm tất cả các vấn đề đồng phục và kiến thức.
- Vốn đầu tư thấp, lợi nhuận cao, rủi ro đầu tư thấp.
- Hoàn vốn nhanh, hơn 80% đối tác hoàn vốn từ 6 – 12 tháng.
- Được hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan đến Marketing và kinh doanh.
- Hỗ trợ tìm kiếm, đánh giá mặt bằng – điểm mấu chốt của ngành F&B.
- Thời gian kinh doanh linh hoạt, giúp bạn tận dụng thời gian rảnh, kiếm thêm thu nhập từ 10 triệu đến 50 triệu đồng một tháng.
- Thủ tục nhượng quyền đơn giản và nhanh gon.
Các mô hình nhượng quyền cafe Laha
Hiện nay, Laha Cafe cung cấp ba mô hình nhượng quyền cho các đối tượng đầu tư khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích cũng như vốn đầu tư, nhà đầu tư có thể lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp.
Nhượng quyền cafe Laha xe
Mô hình xe tinh gọn, linh hoạt. Chuyên bán các món cà phê Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng của Laha Cafe. Mô hình này thường có 2 nhân viên, 1 máy pha cà phê. Các dụng cụ pha chế.
- Vốn đầu tư: từ 60 triệu đồng
- Phí nhượng quyền: 150 triệu đồng
- Số lượng bán/ ngày: từ 100 ly
- Lợi nhuận trung bình/ tháng: từ 15 triệu đồng
Nhượng quyền cafe Laha Kiosk
Mô hình Kiosk tinh gọn, vốn ít, rủi r o thấp, tỷ suất lợi nhuận cao, tính linh động cao là đặc điểm của mô hình này. Mô hình dành cho các mặt bằng có mặt tiền 9 trong các tòa nhà, góc đường đông đúc, thậm chí đứng cùng một đơn vị kinh doanh khác. Laha Cafe có phương án hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp với mô hình này. Bởi từ người sáng lập tới người đào tạo của Laha Cafe đều bắt đầu từ những Kiosk nhỏ như vậy. Mô hình này cần từ 2 đến 3 nhân viên.
- Vốn đầu tư: từ 400 triệu đồng
- Số lượng bán/ ngày: từ 200 ly
- Lợi nhuận trung bình/ tháng: từ 30 triệu đồng
Nhượng quyền cafe Laha Store
Nếu nhà đầu tư có sẵn địa điểm hoặc sẵn sàng bỏ ra một khoảng tiền để thuê mặt bằng đẹp. Laha Cafe sẵn lòng đầu tư tài chính và trực tiếp vận hành để đảm bảo chất lượng, dịch vụ nhằm giảm thiểu rủi ro cho khách hàng. Quán có diện tích tương đương Laha Cafe 259 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận. Bán đầy đủ các món nước theo tiêu chuẩn của Laha Cafe.
- Vốn đầu tư: từ 1,5 tỷ đồng
- Phí nhượng quyền: 100 triệu đồng/3 năm
- Số lượng bán/ ngày: từ 300 ly
- Lợi nhuận trung bình/ tháng: từ 60 triệu đồng
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân viên
Khi lựa chọn nhượng quyền cafe Laha, bạn sẽ được hỗ trợ đào tạo nhân sự. Bao gồm chuyển giao bí quyết, công nghệ pha chế cho người chủ cũng như các nhân viên lần đầu của quán.
Với sự hỗ trợ này, nhà đầu tư sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi lựa chọn thương hiệu nhượng quyền Laha Cafe.
Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, đúng quy trình. Cửa hàng cà phê của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn, mang đến cho các khách hàng chất lượng đồ uống cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất.
Chính sách marketing thương hiệu nhượng quyền cafe Laha
Bên cạnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Laha Cafe còn mang đến cho các nhà đầu tư một lợi thế về thương hiệu có độ nhận diện tốt trên thị trường. Với hơn 150 điểm bán, Laha có độ phủ sóng rộng mang đến cho bạn những khách hàng quen thuộc.
Ngoài ra, Laha còn hỗ trợ Marketing từ online cho đến offline cho cửa hàng của bạn trong ngày khai trương.
Những điều cần chuẩn bị khi lựa chọn nhượng quyền cafe Laha
Để sở hữu thương hiệu Cafe Laha cho cửa hàng của mình, bạn cần chuẩn bị một số điều sau:
- Vốn: Đây là yếu tố quan trọng và cần thiết nhất để có thể sở hữu được thương hiệu nhượng quyền này. Tùy thuộc vào mô hình nhượng quyền bạn chọn mà vốn đầu tư sẽ khác nhau.
- Nhân sự: Laha Cafe sẽ hỗ trợ bạn trong tuyển dụng và đào tạo nhân sự lần đầu. Điều này có nghĩa là bạn cũng cần phải biết các quy trình làm việc để có thể đào tạo được đội ngũ nhân viên của mình trong tương lai được bài bản hơn.
- Mặt bằng: Sở hữu một mặt bằng với vị trí hoàn hảo sẽ nâng cao sự thành công cho cửa hàng của bạn.
- Nguyên liệu: Với nguồn vật liệu từ nông trại của Laha luôn hỗ trợ bạn có được những món đồ uống độc quyền.
- Cam kết quy định của Laha: Mỗi một thương hiệu nhượng quyền đều sở hữu những bản cam kết riêng. Để đảo bảo sự hợp tác lâu dài và bền vững, hãy đảm bảo thực hiện đúng với những yêu cầu mà bạn đã ký tên trên bản cam kết.
Trên đây là những ưu điểm nổi bật của thương hiệu nhượng quyền cafe Laha. Việc có nên lựa chọn thương hiệu Laha Cafe hay không là nằm ở bạn. Ngoài việc yêu thích các mô hình cà phê của thương hiệu này. Bạn nên quan tâm đến cả mục tiêu và sứ mệnh mà Laha Cafe hướng đến. Bởi điều đó sẽ giúp bạn có được một quá trình hợp tác bền vững và ngày càng phát triển.
Xem thêm: