“Chân thành – Quan tâm – Sáng tạo – Dũng cảm” là 4 giá trị tạo nên The Coffee House. Vậy thương hiệu cà phê này đã phát triển các giá trị ấy như thế nào? Hiện The Coffee House có bao nhiêu cửa hàng? Giá nhượng quyền The Coffee House là bao nhiêu? Và có nên mua nhượng quyền The Coffee House hay không? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả về The Coffee House cũng như cá thông tin liên quan đến thương hiệu nay!
Quá trình hình thành và phát triển của The Coffee House
Quá trình hình thành thương hiệu The Coffee House
The Coffee House thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Trà Cà phê VN được thành lập vào năm 2014. Công ty có trụ sở tại Thành Phố Hồ Chí Minh và cửa hàng đầu tiên của thương hiệu là tại 86-88 Cao Thắng.
CEO sáng lập thương hiệu The Coffee House là Nguyễn Hải Ninh, một trong những người sáng lập nên chuỗi cà phê 6 triệu đô là Urban Station. Hiện tại, Nguyễn Hải Ninh cũng đã rời khỏi The Coffee House để xây dựng thương hiệu “Bia thủ công”. Thay vào đó, CEO hiện tại của The Coffee House là ông Mai Hoàng Phương.
Quá trình phát triển nhượng quyền The Coffee House
Năm 2015, The Coffee House có mặt tại Hà Nội
Năm 2017, The Coffee House có 43 chuỗi cửa hàng
Năm 2018, The Coffee House phát triển ra 6 thành phố lớn
Năm 2020, The Coffee House mở rộng đến 16 tỉnh thành phố của Việt Nam với 151 cửa hàng. Trong đó tại Hồ Chí Minh có 83 cửa hàng, Hà Nội có 31 cửa hàng.
Đặc biệt, do tác động của dịch bệnh Covid-19, các cửa hàng The Coffee House bị hạn chế mở rộng trong năm 2020. Trong tương lai, các cửa hàng của thương hiệu này chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Nhượng quyền The Coffee House có giá bao nhiêu?
Hiện nay, The Coffee House có 151 cửa hàng từ Nam ra Bắc: Thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng. Chính vì thế, mức độ nhận diện thương hiệu của thương hiệu này rất cao.
Đến cuối năm 2019, The Coffee House mới bắt đầu đưa ra chính sách nhượng quyền. Với mức độ nhận diện thương hiệu rộng thì phí nhượng quyền The Coffee House nằm trong khoảng 500 triệu đồng cho hợp đồng 5 năm (60 tháng).
Ngoài ra, để có thể sở hữu thương hiệu The Coffee House này, bạn cần thêm chi phí ban đầu để trợ giúp kinh doanh. Chi phí này phụ thuộc vào quy mô, địa điểm và công nghệ chuyển giao cửa hàng của bạn. Chi phí ban đầu của một cửa hàng The Coffee House tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đi vào hoạt động khoảng 2,8 tỷ đồng.
Khi mua thương hiệu nhượng quyền The Coffee House, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ xây dựng, nguyên vật liệu, tuyển dụng, đào tạo, marketing và quản lý chất lượng.
Chiến lược kinh doanh của The Coffee House
Chiến lược kinh doanh của The Coffee House mang những nét độc đáo riêng nhờ sự hậu thuẫn từ Seedcom. Hệ thống đầu tư Seedcom bao gồm giao hàng Ahamove cùng nhiều thương hiệu khác. Một khi bạn đầu tư vào The Coffee House, các cửa hàng nhượng quyền đều sẽ sử dụng giao hàng Ahamove.
Bên cạnh đó, các cửa hàng nhượng quyền The Coffee House còn được hỗ trợ về chiến lược tiếp thị phù hợp với địa bàn kinh doanh. Các tài nguyên có sẵn của hệ thống như website, blog, facebook, instagram,… cũng giúp quảng cáo cửa hàng của bạn.
Có nên mua thương hiệu nhượng quyền The Coffee House?
Sự ra đi của thương hiệu Ten Ren là một trong những điều khiến nhiều nhà đầu tư phân vân khi lựa chọn thương hiệu The Coffee House. Năm 2017, Ten Ren, một thương hiệu nhượng quyền trà sữa nổi tiếng của Đài Loan được The Coffee House mang về. Nhưng đến năm 2018, sau khi mở rộng được hơn 23 cửa hàng thì Ten Ren lại rút khỏi thị trường Việt Nam. Nếu như bạn có thắc mắc trước khi mua nhượng quyền thương hiệu này, có thể liên hệ với The Coffee House để nhận được lời giải đáp.
Nhượng quyền The Coffee House là một trong những thương hiệu có mô hình mới riêng biệt đã sở hữu một lượng khách hàng riêng đông đảo. Để biết có nên lựa chọn The Coffee House cho cửa hàng của bạn hay không, ngoài chi phí nhượng quyền và phí ban đầu, bạn cần chuyển bị cả một kế hoạch kinh doanh và nhiều thông tin quan trọng để đưa ra quyết định chính xác nhất.
Xem thêm: