Passio là chuỗi cà phê sạch mang đi đầu tiên tại Việt Nam. Đến hiện tại, thương hiệu này vẫn luôn nằm trong top những quán cà phê năng động, lịch sự và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Chính vì thế, Passio ngày càng phát triển và được công chúng đón nhận rộng rãi hơn. Do đó, hiện có rất nhiều nhà đầu tư muốn lựa chọn thương hiệu nhượng quyền Cafe Passio. Vậy nhượng quyền cà phê Passio có giá bao nhiêu? Mời bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
Sự hình thành và phát triển thương hiệu Cafe Passio
Passio thuộc sở hữu của Công ty TNHH Passio với ngành nghề kinh doanh là buôn bán thực phẩm. Công ty có trụ sở tại Lầu 2, số 227A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Passio bắt đầu xây dựng thương hiệu tại Sài Gòn vào năm 2006 với với phương châm luôn luôn phục vụ những tách cà phê sạch hương vị nguyên chất nhất đến khách hàng.
Ngoài thành phố Hồ Chí Minh, Passio còn xây dựng các cơ sở tại Bình Dương, Đồng Nai và Đà Nẵng. Thông qua nỗ lực chung của tất cả nhân viên Passio, từ năm 2006 đến nay, Passio đã mở hơn 69 cửa hàng tại trên cả nước trong đó có hơn 65 cửa hàng tại Sài Gòn.
Với sự mở rộng mạnh mẽ như vậy, liệu có phải do nhượng quyền Cafe Passio phát triển và được lựa chọn nhiều?
Nét độc đáo mà chỉ Cafe Passio mới có
Là chuỗi cà phê sạch mang đi đầu tiên của Việt Nam, Cafe Passio luôn cố gắng tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất, sạch nhất cho khách hàng. Hơn nữa, với phong cách phục vụ lịch sự, sang trọng, Passio dễ dàng chinh phục được nhiều khách đam mê cà phê.
Các nguyên liệu cao cấp tinh khiết cùng với tiêu chuẩn vệ sinh khắt khe và máy móc chuyên nghiệp. Đặc biệt là những bàn tay pha chế cực đỉnh, Passio đã mang lại một thực đơn tuyệt hảo cho cuộc sống năng động của khách hàng. Đây là một trong những ưu thế khi bạn lựa chọn nhượng quyền Cafe Passio.
Đối tượng khách hàng mà Cafe Passio hướng đến là các bạn khách hàng trẻ có độ tuổi trên 20 dưới 40. Đó là những bạn sinh viên, những nhân viên văn phòng bận rộn. Khó có thời gian để thưởng thức một cốc cà phê chậm rãi tại quán. Thì cà phê mang đi là lựa chọn hoàn hảo.
Điểm nổi bật khác mà Cafe Passio mang đến cho khách hàng là hình thức quảng cáo, tiếp thị độc đáo và mới lạ. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi của Cafe Passio cũng là yếu tố thu hút khách hàng, giúp thương hiệu này tăng doanh thu. Ví dụ như các chương trình mini game trên fanpage, các chương trình tặng kèm khi tổng hóa đơn đạt chuẩn,…
Nhượng quyền Cafe Passio có giá bao nhiêu?
Không giống như một số thương hiệu cà phê khác lựa chọn nhượng quyền thương hiệu. Nghĩa là nhà đầu tư sẽ được toàn quyền quản lý cửa hàng của mình và được hỗ trợ từ bên nhượng quyền.
Nhưng với Cafe Passio, thương hiệu này lại lựa chọn hợp tác kinh doanh theo hình thức 50/50. Theo đó, Passio sẽ kiểm soát việc quản lý cửa hàng, và phân chia lợi nhuận cho nhà đầu tư.
Với hình thức hợp tác kinh doanh này, nhà đầu tư sẽ cần bỏ ra khoảng 1 tỷ đồng cho một cửa hàng Cafe Passio hợp tác. Nếu bạn chỉ muốn nhận lợi nhuận, mà không cần phải quản lý cửa hàng, thì Passio có thể là một lựa chọn bạn nên xem xét.
Có nên lựa chọn nhượng quyền Cafe Passio?
Để đầu tư vào Cafe Passio, bạn cần phải hiểu một số yếu tố quyết định dưới đây:
Ý nghĩa tên thương hiệu Passio đó là: Passio: Passion Without N = Passion Without End nghĩa là Niềm đam mê bất tận. Thương hiệu Cafe Passio là thương hiệu độc quyền, chính vì vậy nhà đầu tư có thể tự tin và an tâm lựa chọn thương hiệu này. Bởi Passio là thương hiệu đã đăng ký tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, đã có bằng độc quyền thương hiệu.
Một khi bạn có mặt bằng đẹp, muốn đầu tư vào lĩnh vực F&B thì có thể lựa chọn thương hiệu Cafe Passio để thử sức. Nhưng nếu bạn muốn lựa chọn nhượng quyền Cafe Passio, thì bạn không nên tìm đến thương hiệu này để thử sức kinh doanh. Bởi như đã nói ở trên, Cafe Passio chỉ lựa chọn hợp tác kinh doanh theo hình thức 50/50. Nghĩa là bạn sẽ không được toàn quyền quản lý cửa hàng, vì thế bạn sẽ không học hỏi được kinh nghiệm.
Trên đây là một số thông tin về nhượng quyền Cafe Passio. Mong rằng bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về thương hiệu cà phê này. Để đưa ra quyết định có nên lựa chọn đầu tư vào thương hiệu cà phê sạch mang đi Passio hay không.
Xem thêm: